Sự vắng mặt đáng chú ý của nhà Sussex khiến nhiều người tự hỏi: liệu Harry có đang trong cuộc khủng hoảng tuổi trung niên khi Meghan Markle chuẩn bị ra đi một mình không?

Quyết định gần đây của Hoàng tử Harry về việc kéo dài chuyến đi một mình ra nước ngoài trong khi Meghan Markle tham dự một sự kiện của Bệnh viện Nhi LA một mình, đã khiến dư luận bàn tán về tình trạng mối quan hệ của họ.

Có vẻ như Công tước xứ Sussex, 40 tuổi, đang dành thời gian rời xa cuộc sống ở California, và có lẽ là cả cuộc hôn nhân của mình nữa.

Sự vắng mặt đáng chú ý của cặp đôi này khiến nhiều người tự hỏi: Harry có đang trong giai đoạn khủng hoảng tuổi trung niên hay chỉ đơn giản là đang cần thời gian dừng lại để suy ngẫm?

Công tước dự kiến ​​sẽ quay trở lại California vào cuối tuần trước để đoàn tụ với Meghan, 43 tuổi, và hai đứa con của họ, nhưng thay vào đó, ông đã quyết định kéo dài thời gian ở lại Châu Phi thêm vài ngày nữa.

Anh ấy đã ở Johannesburg vào cuối tuần trước khi có tin đồn về chuyến thăm tới Cape Town, một khu vực nơi gia đình Spencer sở hữu bất động sản và Harry có rất nhiều bạn bè.

Đây là chuyến đi mang tính cá nhân sâu sắc nhưng kỳ lạ thay, lại không được thêm vào lịch trình chính thức của ông – một chuyến đi được kéo dài bí mật, gây ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Trong khi đó, Meghan Markle đã có một tuyên bố khá thú vị tại bữa tiệc của Bệnh viện Nhi LA.

Diện chiếc váy đỏ tuyệt đẹp của Carolina Herrera, cô chính là hiện thân của sự quyến rũ của Hollywood.

Sự kiện có sự biểu diễn của Demi Lovato và sự xuất hiện của các ngôi sao như Kaley Cuoco và Jamie Lee Curtis, nhưng có một sự vắng mặt đáng chú ý: chồng cô, Hoàng tử Harry.

Trong khi Meghan tỏa sáng ở LA, Harry lại ở bên kia bán cầu để hoàn thành nhiều tuần lễ lưu diễn một mình – chuyến lưu diễn đã mang lại nét “hoàng gia” thực sự cho hình ảnh có phần tan vỡ của cặp đôi.

Nếu bạn chưa để ý, thì nhà Sussex vẫn chưa thoát khỏi sự phẫn nộ xung quanh việc xuất hiện trên chương trình của Oprah, lời nói xấu của Harry, Spare và bộ phim tài liệu cùng tên của cặp đôi trên Netflix.

Trong chuyến lưu diễn một mình trong những tuần gần đây, Harry đã đoàn tụ với người bạn cũ là Hoàng tử Seeiso của Lesotho, nơi anh đã có bài phát biểu đầy nhiệt huyết bên đống lửa về công việc đang thực hiện của tổ chức từ thiện Sentebale.

Những chuyến đi gần đây của ông cũng bao gồm chuyến đi một mình đến London, nơi ông tham dự lễ trao giải WellChild, và một chuyến đi khác đến Thành phố New York để tham dự các sự kiện trong Tuần lễ cấp cao của Đại hội đồng Liên hợp quốc và Tuần lễ khí hậu.

Đáng chú ý là ông đã không có cơ hội gặp cha mình, Vua Charles, hoặc anh trai, Hoàng tử William, trong chuyến thăm Vương quốc Anh.

Lịch trình độc lập của Harry đã trở thành thói quen trong vài tuần trở lại đây, khi Meghan ở nhà tại Montecito, California, cùng các con, Archie và Lilibet.

Bệnh viện nhi Los Angeles Gala 2024

Trong khi Harry đi vắng, Meghan đã một mình tham dự Gala của Bệnh viện Nhi Los Angeles 

Khoảng cách ngày càng xa giữa họ làm dấy lên suy đoán rằng cặp đôi đã kết hôn được sáu năm này thực sự có thể đang dần xa cách.

Friends of the Sussexes are reportedly concerned by how much time the couple are spending away from each other, and it’s hard not to wonder if their fears are well-founded.

In a telling move, on the evening of his 40th birthday, Harry chose to hike with friends in the Montecito mountains near the couple’s home rather than celebrate with his wife. They are also said to be at odds over what do at Christmas.

Perhaps it’s simply a need for space, an urge to rediscover himself away from the constant scrutiny and high expectations.

But there’s no denying that the timing of these solo escapades raises eyebrows.

And it all comes amid another staff departure at Archewell, Meghan and Harry’s charitable organisation.

Reports in the Hollywood Reporter recently stated that Meghan is known as ‘Duchess Difficult’ and marches around like a ‘dictator in heels’ – a number of staff have walked away from the couple in recent years.

Meghan was also branded a bully and a ‘demon’ boss. These allegations, if true, can’t be healthy for any relationship.

Ashley Hansen, the couple’s communications chief for the past two years, is the most recent staffer to step down, marking the 19th staff member to leave the couple since they stepped down as working royals in 2020.

There’s no question that ’19’ departees is a number that some might say proves what it’s really like working for camp Sussex.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đến thăm Colombia

Prince Harry and Meghan Markle’s recent trip to Colombia was somewhat of a success

However, unlike the 18 before her, Hansen will continue working for the couple as an advisor, specifically supporting Meghan’s new lifestyle brand, American Riviera Orchard.

It is becoming increasingly clear that Meghan’s solo ventures are taking centre stage, positioning her in the spotlight while Harry retreats into his personal space.

Meghan’s confidence in attending events alone and her clear investment in personal projects indicate a woman ready to carve her own path.

But it raises the uncomfortable question: is she preparing to go it alone?

While Harry seems to be searching for answers in distant corners of the world, Meghan is visibly, resolutely, building her future.

Sentebale tập hợp các nhà tài trợ sáng tạo và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở Nam Phi - Ngày 3

Prince Harry seemed to thoroughly enjoy being on his own during his recent visit to South Africa 

The stark contrast between Harry’s private retreats and Meghan’s public appearances seems to suggest that they are navigating diverging paths, at least for the moment.

For a couple that once seemed inseparable – united in their escape from royal constraints and their bold, sometimes controversial choices – this extended period apart feels like a significant shift.

Relationships evolve, and time apart is not necessarily a death knell, but it is telling that Harry, at this juncture, is opting for reflection away from his other half.

The coming months may provide more clarity, but for now, the once united front of the Duke and Duchess of Sussex seems fractured, with each finding their own way, separately.

Liệu những chuyến đi riêng biệt này cuối cùng có đưa họ trở lại với nhau hay khiến họ ngày càng xa nhau hơn vẫn còn phải chờ xem.