Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã có một số cuộc trò chuyện quan trọng sau khi biết tin cha của Harry không khỏe.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle trông buồn bã

Nhà Sussex buộc phải suy nghĩ lại về mối quan hệ của Harry với gia đình anh

Một nguồn tin cho biết Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã có nhiều “cuộc trò chuyện đầy cảm xúc” sau khi biết tin Vua Charles mắc bệnh ung thư.

Mặc dù cuộc gặp gỡ của họ chỉ kéo dài chưa đầy một giờ, nhưng có vẻ như đó là bước ngoặt đối với Harry, người sau đó đã nói rõ rằng anh sẽ bay trở lại Vương quốc Anh và dành thời gian cho cha mình bất cứ khi nào có thể.

Người ta không xác nhận được ông đã làm điều này bao nhiêu lần kể từ đó.

Tuy nhiên, khi trở về Mỹ sau chuyến thăm đầu tiên, một người trong cuộc đã chia sẻ với tạp chí OK! rằng chẩn đoán của Nhà vua đã thúc đẩy một số cuộc trò chuyện đầy cảm xúc diễn ra giữa Harry và Meghan liên quan đến mối quan hệ của hoàng tử với gia đình.

Người trong cuộc chia sẻ với OK! vào thời điểm đó: “Meghan không muốn dính líu gì đến chuyện này và muốn tránh xa nước Anh, nhưng Harry lại cho rằng anh ấy phải khắc phục thiệt hại đã gây ra.

“Đã có rất nhiều cuộc trò chuyện đầy cảm xúc và chân thành về cách tốt nhất để xử lý tình huống và tiến về phía trước.

“Harry muốn chấm dứt mối bất hòa và hối hận về cách mọi thứ đã diễn ra. Không có phương án B nào cho Harry, hàn gắn mọi thứ với gia đình anh là lựa chọn duy nhất. Cuối cùng, mọi người cũng nhận ra được việc sửa chữa thiệt hại do những cú đánh khác nhau vào gia đình anh trong nhiều năm qua sẽ khó khăn như thế nào.”

Hoàng tử Harry hôn má Vua Charles

Hoàng tử Harry đã vội vã trở về Anh sau khi nghe tin cha mình bị ung thư

Kể từ khi Nhà vua được chẩn đoán mắc bệnh, đã có nhiều tin đồn về việc liệu Công tước xứ Sussex có quay trở lại hoàng gia hay không trong khi cha anh vẫn tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, những tin đồn này liên tục bị dập tắt vì Harry vẫn đang định cư tại Hoa Kỳ với vợ, 43 tuổi, và các con là Archie, 5 tuổi và Lilibet, 3 tuổi.

Trong những chuyến thăm quê hương gần đây, hoàng tử cũng phải tìm nơi ở thay thế xa nơi ở của hoàng gia, bao gồm việc ở cùng các thành viên trong gia đình của người mẹ quá cố là Công nương Diana, cho thấy căng thẳng giữa Harry và Hoàng gia vẫn còn ở mức cao.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã có "Hành động hỗn láo" khiến Nữ hoàng Elizabeth "phát điên"

Điều này càng được củng cố hơn khi Harry tham dự đám tang của gia đình Spencer vào tháng trước và được nhìn thấy giữ khoảng cách với anh trai là Hoàng tử William, người cũng có mặt trong cùng căn phòng.

Người ta tin rằng Harry và gia đình có thể sẽ đến Anh vào dịp Giáng sinh sau khi nhận được lời mời từ chú Charles Spencer.