Meghan Markle đã từng có một cuộc phỏng vấn được coi là gây chấn động, nhưng cả cô và Cung điện đều không hài lòng với kết quả của cuộc phỏng vấn.

Một tác giả chuyên viết về hoàng gia cho biết Meghan Markle đã “phát điên” sau “cơn thịnh nộ” của Cung điện khi cô công khai đề cập đến mối quan hệ của mình với Hoàng tử Harry trước khi họ công bố lễ đính hôn.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và đến năm 2017, giới truyền thông đã đưa tin về cặp đôi này, mặc dù họ chưa xác nhận mối quan hệ hoặc đính hôn.

Vào tháng 9 năm 2017, Meghan được mời xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair nhưng Harry đã yêu cầu cô “giữ im lặng” về mối quan hệ của họ.

Trong cuốn sách Revenge: Meghan, Harry and the war between the Windsors, Tom Bower khẳng định rằng nữ công tước rất vui mừng khi được yêu cầu xuất hiện trên tạp chí nhưng đã cố gắng lái cuộc phỏng vấn với Sam Kashner, một biên tập viên cộng tác của tạp chí, tránh xa mối quan hệ của cô với Harry.

Ông viết: “Kashner đã đến nhà Meghan và được thông báo rằng người được anh phỏng vấn đã nhận được chỉ dẫn nghiêm ngặt từ cả Harry và Keleigh Thomas Morgan [chuyên gia quan hệ công chúng tại công ty quan hệ công chúng Sunshine Sachs].”

Meghan Markle

Các thành viên cộng đồng của chúng tôi được hưởng các ưu đãi, khuyến mại và quảng cáo đặc biệt từ chúng tôi và các đối tác của chúng tôi. Bạn có thể kiểm tra bất kỳ lúc nào. Đọc Chính sách bảo mật của chúng tôi

Nhưng mọi chuyện không diễn ra hoàn toàn theo kế hoạch, vì Meghan vẫn xuất hiện trên trang bìa – nhưng với tiêu đề “Cô ấy phát cuồng vì Harry”.

Trong buổi phỏng vấn, Meghan đã được hỏi về mối quan hệ của cô với Harry và được trích dẫn rằng: “Chúng tôi là một cặp. Chúng tôi đang yêu. Tôi chắc chắn sẽ có lúc chúng tôi phải tiến về phía trước và thể hiện bản thân và có những câu chuyện để kể, nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu rằng đây là thời điểm của chúng tôi. Đây là dành cho chúng tôi. Đó là một phần tạo nên sự đặc biệt, rằng nó chỉ dành cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi hạnh phúc. Cá nhân tôi thích một câu chuyện tình tuyệt vời.”

Theo tác giả, cặp đôi này và Cung điện cũng không hài lòng với kết quả này, các trợ lý được cho là đã rất “bất ngờ”.

Ông Bower viết: “Sự táo bạo chưa từng có của Meghan đã khiến Cung điện Buckingham bất ngờ – và làm chấn động giới truyền thông Anh.

“Giống như một tiếng sét đánh, cuộc phỏng vấn đã gây ra những phản ứng giật gân: Meghan đã lợi dụng mối quan hệ với Harry để quảng bá bản thân.

“Sự Hollywood hóa của gia đình hoàng gia đã định đoạt số phận của Meghan với tư cách là hôn thê của Harry.”

Hoàng tử Harry và Meghan Markle tại Ngày 3: Invictus Games Toronto 2017

Hoàng tử Harry và Meghan Markle bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 

Ông tiếp tục: “Trong vòng vài giờ, Meghan đã gọi cho Ken Sunshine [người sáng lập Sunshine Sachs Consultants] và Keleigh Thomas Morgan.

“Cô ấy đã mô tả một cách điên cuồng về cơn thịnh nộ của Cung điện Buckingham đối với ‘Wild About Harry’. Sunshine Sachs cho biết Meghan nên đảm bảo rằng những bình luận của cô ấy về Harry đã bị xóa. Tại sao lại không tập trung vào hoạt động từ thiện và hoạt động xã hội của cô ấy?

“Ken Sunshine lo sợ Meghan sẽ sa thải công ty của mình. Không hiểu tại sao Cung điện Buckingham lại tức giận, ông đã gọi cho biên tập viên của tạp chí để đưa ra lời đe dọa mà ông tưởng tượng là tối thượng. ‘Bà sẽ phải giải quyết vấn đề này với Nữ hoàng’, ông nói.

“Ông ấy tưởng tượng rằng vị vua giận dữ, giống như Trump, sẽ nhấc điện thoại lên và mắng mỏ biên tập viên. Biên tập viên thì bối rối.”