Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã quay một cuộc phỏng vấn trực tiếp với Jane Pauley cho ‘CBS Sunday Morning’

Meghan Markle đã có lời chỉ trích ngầm tới những nhà phê bình “không tin cô” trong một cuộc phỏng vấn mới.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã quay một cuộc phỏng vấn trực tiếp với Jane Pauley cho chương trình “CBS Sunday Morning”, phát sóng ngày hôm nay.

Meghan, người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 43 vào hôm nay, và Harry, 39 tuổi, đã trò chuyện với biểu tượng truyền hình này về sáng kiến ​​mới của họ tập trung vào trẻ em và mạng xã hội, sẽ ra mắt vào tuần tới.

Cuộc phỏng vấn có sự tham gia của cặp đôi này khi họ nói về việc tiếp tục công việc của mình với những bậc cha mẹ đã mất con vì nạn bắt nạt và lạm dụng trực tuyến.

Meghan Markle
Meghan Markle khéo léo chỉ trích những người chỉ trích cô “không tin cô”

Trong cuộc phỏng vấn, Jane Pauley đã trích dẫn cuộc trò chuyện của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex với Oprah Winfrey vào năm 2021, nơi Meghan thừa nhận cô đã từng có ý định tự tử trong thời gian làm thành viên của Hoàng gia.

Người phỏng vấn nói: “Tôi né tránh câu hỏi này vì tôi thấy anh không thoải mái khi tôi đến đó.”

Meghan trả lời: “Em hiểu tại sao anh lại như vậy. Em không ngờ tới điều đó, nhưng em hiểu tại sao anh lại như vậy.

“Khi bạn đã trải qua bất kỳ mức độ đau đớn hay chấn thương nào, tôi tin rằng một phần trong hành trình chữa lành của chúng ta, chắc chắn là một phần trong hành trình của tôi, là có thể thực sự cởi mở về điều đó.

\u200bHoàng tử Harry và Meghan Markle

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã đưa ra cảnh báo về nạn bắt nạt trên mạng

“Tôi chưa thực sự hiểu hết về trải nghiệm của mình, nhưng tôi nghĩ rằng tôi không bao giờ muốn người khác cảm thấy như vậy, không bao giờ muốn ai đó lập những kế hoạch như vậy và không bao giờ muốn người khác không được tin tưởng.”

Sau cuộc phỏng vấn chấn động của nữ công tước năm 2021, Piers Morgan, người trước đây dẫn chương trình Good Morning Britain trên ITV, đã trở thành tiêu điểm trên khắp thế giới khi thừa nhận “không tin” Meghan.

Người mẹ hai con này sau đó đã viết thư cho ITV để khiếu nại chính thức với đài truyền hình này về những bình luận của Morgan.

Meghan tiếp tục: “Vì vậy, nếu việc tôi nói ra những gì mình đã vượt qua có thể cứu được ai đó, hoặc yêu cầu hay khuyến khích ai đó trong cuộc sống của họ thực sự quan tâm đến họ, và không cho rằng ngoại hình của họ tốt nên mọi thứ khác đều ổn, thì điều đó là xứng đáng, tôi sẽ chịu tổn thương vì điều đó.”

Meghan Markle
‘Họ thật tuyệt vời!’ Meghan ca ngợi Archie và Lilibet trong cuộc phỏng vấn mới

Chương trình truyền hình đặc biệt phát sóng vào Chủ Nhật đánh dấu cuộc phỏng vấn chung đầu tiên của vợ chồng Sussex kể từ cuộc trò chuyện gây chấn động với Winfrey vào tháng 3 năm 2021, khi họ đưa ra hàng loạt cáo buộc nhắm vào Hoàng gia.

Điều này bao gồm cả tuyên bố rằng một thành viên hoàng gia cấp cao đã “lo ngại” về màu da của Hoàng tử Archie trước khi cậu bé chào đời vào năm 2019.

Người ta cho rằng Harry vẫn xa lánh cha mình, Vua Charles, và anh trai, Hoàng tử William.

Người phát ngôn của CBS cho biết: “Công tước và Nữ công tước đã ngồi lại với người dẫn chương trình ‘CBS Sunday Morning’ Jane Pauley vào tuần trước để phỏng vấn độc quyền nhằm giới thiệu một chương trình nhằm hỗ trợ các bậc cha mẹ có con em bị ảnh hưởng bởi tác hại trực tuyến. Jane cũng đã nói chuyện với các bậc cha mẹ tham gia chương trình thí điểm, những người đã mô tả cách chương trình này giúp ích cho quá trình chữa lành của họ như thế nào.”

Meghan Markle và vòng cổ

Meghan Markle đeo chiếc vòng cổ trị giá 15.500 bảng Anh cho buổi phỏng vấn

Vào tháng 10, Harry và Meghan đã xuất hiện cùng những bậc phụ huynh đau buồn tại một hội thảo ở New York do Quỹ Archewell của họ tổ chức, tại đây họ đã kêu gọi các công ty công nghệ lớn sửa đổi các ứng dụng gây nghiện có thể gây hại cho sức khỏe tâm thần của những người trẻ tuổi.

“Xin hãy ngừng gửi cho trẻ em những nội dung mà bạn không muốn con mình xem”, Harry nói trong lời kêu gọi các công ty công nghệ. “Tôi nghĩ đó là một yêu cầu rất đơn giản và cũng dễ sửa chữa”.

Meghan cũng tiết lộ rằng họ đã bí mật làm việc với các công ty công nghệ trong suốt năm qua.

“Một năm trước, chúng tôi đã gặp một số gia đình và khi đó, chúng tôi không thể không rơi nước mắt khi nghe câu chuyện của họ vì nó quá đau thương”, nữ công tước phát biểu tại sự kiện Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế giới.

“Tôi cảm thấy may mắn vì con cái chúng tôi vẫn còn ở độ tuổi khá trẻ, vì vậy điều này không nằm trong tương lai gần của chúng tôi. Nhưng tôi cũng cảm thấy sợ hãi về cách nó tiếp tục thay đổi và điều này sẽ diễn ra trước mắt chúng tôi.”

Harry và Meghan cũng thông báo vào thứ năm rằng họ sẽ đến thăm Colombia theo lời mời của Phó Tổng thống nước này, Francia Márquez, để tham gia vào các hoạt động liên quan đến việc thúc đẩy môi trường trực tuyến an toàn hơn.