Meghan Markle đã đồng ý với việc đăng ký hoặc không thực hiện hành động đó

Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex, chưa bao giờ có “Thẻ đen”. Khi cô ấy kết hôn với Hoàng tử Harry và chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy mẹ cô ấy, cô ấy đã nhận được “sự cho phép tạm thời”. Tôi khá trung lập về Meghan cho đến khi cô ấy thực hiện cuộc phỏng vấn với Oprah vào năm 2021. Ngay sau khi cô ấy tuyên bố rằng cô ấy chưa bao giờ tìm kiếm bất cứ điều gì trên Google về hoàng gia, tôi ngay lập tức gán cho cô ấy cái mác “bimbo” và thế là xong. Ba năm sau, đánh giá ban đầu của tôi về tính cách của cô ấy liên tục được khẳng định.

Tôi gần như tránh bình luận về những trò hề của cô ấy và của chồng cô ấy. Chúng ta đã học từ rất sớm rằng “Chúa không thích xấu xí!” Meghan và chồng đã làm rất nhiều điều xấu xí. Và ngoại trừ cuốn sách kể tất cả của Harry, họ không có Midas Touch. Mọi thứ họ chạm vào dường như đều biến thành đá và vỡ vụn. Giám đốc điều hành Spotify Bill Simmons, người đứng đầu bộ phận phát triển Podcast đã gọi họ là “những kẻ nghiền nát”.

Meghan Markle tuyệt vọng khi thỏa thuận Spotify bị hủy: 'Tôi cần khắc phục điều này'

Trong cuộc phỏng vấn với Oprah, Meghan đã ám chỉ đến sự phân biệt chủng tộc mà cô đã trải qua từ hoàng gia. Cô từ chối nêu tên, nhưng nhiều tháng sau, cô bổ sung thêm cáo buộc của mình bằng cách tuyên bố rằng cô chưa bao giờ bị đối xử như một phụ nữ da đen cho đến khi đến Vương quốc Anh.

Từ cuộc rượt đuổi bằng ô tô không thể xảy ra ở Manhattan ùn tắc giao thông, đến việc “vô tình” tiết lộ tên của Vua Charles và Công chúa Catherine là những kẻ phân biệt chủng tộc trong gia đình hoàng gia, không có vết bùn nào mà người Sussex đã đổ vào những thành viên gia đình đó đã bị mắc kẹt. Cả nhà vua và công chúa đều đang được điều trị bệnh ung thư và sự đồng cảm của công chúng dành cho họ.

Meghan Markle được cho là 'tuyệt vọng' bình luận về cuốn sách 'Endgame'

Hai ngày cuối tuần trước, gia đình hoàng gia đã tổ chức lễ hội Trooping the Colors. Trong hơn 260 năm, đây là cách chính thức mà quốc vương tổ chức sinh nhật cho họ. Catherine đã đưa ra một tuyên bố rằng cô ấy sẽ tham dự. Cô ấy cũng kể về những ngày tốt đẹp/những ngày tồi tệ của mình khi chống chọi với căn bệnh ung thư. Và theo đúng nghĩa đen, vào đúng thời điểm Catherine xuất hiện tại sự kiện, một trong những người bạn của Sussexes đã cố gắng đánh cắp sự chú ý của Catherine bằng cách đăng lên mạng về việc Meghan phát hành bánh quy dành cho chó như một phần của dòng American Riviera Orchard của cô ấy mặc dù bạn không thể mua thứ này . Nó thậm chí không được sản xuất.

Mọi người đều nhận ra thông báo về màn đóng thế đó. Sau đó, để tăng thêm sự xúc phạm, Meghan đã thêm vào hương vị thứ hai của loại mứt mà không ai có thể mua được. Vậy tại sao lại có thông báo vào thời điểm Công chúa Catherine? Meghan tuyệt vọng vì không ai thực sự quan tâm đến bất cứ điều gì cô ấy nói hoặc làm.