Chị dâu bí mật “đấu đá” với Công nương Kate, dân mạng chỉ trích

Meghan Markle ngày càng vướng vào nhiều vụ bê bối tiêu cực kể từ khi trở thành con dâu của Hoàng gia Anh.

Có thể nói rằng cuộc sống hạnh phúc và xa hoa của Hoàng gia Anh không như mọi người vẫn tưởng tượng. Bằng chứng là rất nhiều thông tin bên lề về sự ganh đua giữa các thành viên trong Hoàng gia, cụ thể là hai người vợ của Hoàng tử Harry và Hoàng tử William.

Chị dâu lén lút đánh nhau với Công nương Kate, dân mạng chỉ trích - 1

Meghan muốn “chiến đấu” bí mật với Kate?

Theo đó, Hoàng tử Harry và Meghan Markle hiện đang ổn định cuộc sống sau khi chào đón đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi này đang có dấu hiệu muốn đấu khẩu với anh trai và vợ của anh. Được biết, cả hai đang tích cực chăm sóc văn phòng mới của mình. Cả hai đang tích cực tuyển dụng nhân viên có năng lực và thậm chí thuê một chuyên gia truyền thông xã hội để giúp họ nổi tiếng toàn cầu.

“Họ đã bổ nhiệm một nhân viên mới để quản lý các tài khoản mạng xã hội của họ. Người này sẽ bắt đầu làm việc khi Meghan kết thúc thời gian nghỉ thai sản và quay trở lại làm việc”, một nguồn tin chia sẻ.

Chị dâu lén lút đánh nhau với Công nương Kate, dân mạng chỉ trích - 2

Tài khoản mới được tạo của Hoàng tử Harry và vợ đã thu hút sự chú ý.

Chị dâu lén lút đánh nhau với Công nương Kate, dân mạng chỉ trích - 3

Tài khoản của Hoàng tử Willian và vợ có nhiều hơn 700.000 người theo dõi so với tài khoản của anh trai mình

Chị dâu lén lút đánh nhau với Công nương Kate, dân mạng chỉ trích - 4

Hoàng tử William và vợ rất được người dân Anh yêu mến

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram của Harry và Meghan Markle chỉ kém 700.000 người theo dõi so với chị dâu Kate và chồng cô. Kể từ khi tạo IG vào tháng 4 năm ngoái, cặp đôi nổi tiếng này đã rất tích cực. Họ có 8,5 triệu người theo dõi, gần bằng số lượng người theo dõi tài khoản của William và Kate, được tạo vào năm 2015. Nhiều người cho rằng Meghan muốn “vượt mặt” William và gia đình anh để thống trị mạng xã hội.

Chị dâu lén lút đánh nhau với Công nương Kate, dân mạng chỉ trích - 6Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram của Harry và Meghan Markle chỉ kém 700.000 người theo dõi so với chị dâu Kate và chồng cô. Kể từ khi tạo IG vào tháng 4 năm ngoái, cặp đôi nổi tiếng này đã rất tích cực. Họ có 8,5 triệu người theo dõi, gần bằng số lượng người theo dõi tài khoản của William và Kate, được tạo vào năm 2015. Nhiều người cho rằng Meghan muốn “vượt mặt” William và gia đình anh để thống trị mạng xã hội.