Meghan Markle đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì “đạo đức giả” sau khi ra mắt thương hiệu xa xỉ mới của mình, American Riviera Orchard.

Chuyên gia quan hệ công chúng Lynn Carratt từ PressBox PR bình luận rằng việc giới thiệu thương hiệu, có video Meghan trong căn bếp cao cấp của cô, có thể không được công chúng đón nhận. Carratt đặt câu hỏi về giá cả phải chăng của các sản phẩm và nhấn mạnh sự không nhất quán giữa việc Meghan ủng hộ những người thiệt thòi và việc cô quảng bá các mặt hàng xa xỉ.

Carratt lưu ý rằng “Bạn không thể một phút ủng hộ những người thiệt thòi rồi phút tiếp theo lại đứng trong căn bếp sang trọng của mình mặc đồ hiệu và bán các sản phẩm tự làm xa xỉ. Bất chấp những lời chỉ trích, Carratt không tin Meghan đang trực tiếp lợi dụng danh hiệu hoàng gia của mình để kiếm lợi. nhấn mạnh rằng thương hiệu phản ánh lối sống hiện tại của cô ở Montecito, thường được gọi là American Riviera.

Sự ra mắt thương hiệu này cũng dự kiến ​​diễn ra trùng với chương trình nấu ăn mới của Netflix có sự góp mặt của Meghan, nơi cô sẽ giới thiệu và bán các sản phẩm của riêng mình.